Space Factory Shiba Inu 1,000 YEN Banknote Synthetic Leather Wallet cover

Review Shiba Inu 1,000 YEN Banknote Synthetic Leather Wallet

Review Shiba Inu 1,000 YEN Banknote Synthetic Leather Wallet หรือ ก็คือกระเป๋าสตางค์หนังสังเคราะห์ลายธนบัตร 1,000 เยน รูปน้องหมาชิบะ อินุ นะครับ เป็นผลงานร่วมระหว่างเจ้าของภาพวาด คุณ ぽん吉 (@PonkichiM ชื่อบัญชี Twitter) กับบริษัทผู้ผลิต Space Factory โดยราคาของกระเป๋าสตางค์อยู่ที่ 2,980 yen มีขนาด 190mm x 95mm

กล่าวถึงผู้วาดกันหน่อย คุณ ぽん吉 @PonkichiM มีผลงานกับค่ายเกมดังๆมากมาย อย่าง Square Enix, Capcom และ Sega เป็นต้น ลิงค์ผลงานของผู้วาด สามารถเข้าชมได้ที่นี่

ส่วนทางด้านผู้ผลิต Space Factory ได้นำเอาภาพวาดธนบัตรรูปน้องหมาชิบะ อินุ แบบ 1,000 เยน (Shiba Inu 1,000 YEN Banknote) และ รูปน้องแมว แบบ 2,000 เยน (Cat 2,000 YEN Banknote) มาผลิตเป็นสินค้าได้แก่ Memo Pad, Clear Ticket Holder, Custom Tape(Curing Tape), Face Towel และ Synthetic Leather Wallet ซึ่งผมสั่งซื้อมา 2 อย่าง ก็คือ กระเป๋าสตางค์ และ ผ้าขนหนู

ก่อนจะเข้ารีวิวอีกเช่นเคย ขออนุญาตโปรโมทสติกเกอร์ไลน์ นูฟฟี่และน้องก้อนเกลือ 11 : คุณแม่ วางจำหน่ายแล้วนะ ซื้อได้ที่นี่เลย และที่สำคัญตอนนี้มีแคมเปญ “สติกเกอร์ถึงคุณแม่” ถ้าซื้อ หรือส่งเป็นของขวัญ ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. – 12 ส.ค. 2562 ได้รับคืน 25 เหรียญด้วยนะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Details / รายละเอียด

คุณ ぽん吉 @PonkichiM ได้เผยภาพธนบัตรน้องหมาชิบะ อินุ ในทวิตเตอร์ ในช่วงที่กระทรวงการคลังของญี่ปุ่น มีการเผยธนบัตรรูปแบบใหม่ ต้อนรับรัชสมัย เรวะ โดยโพสต์ดังกล่าวมีการรีทวีตถึงหนึ่งแสนครั้ง

ที่รูปธนบัตรจะประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆมากมาย แต่ที่ดึงดูดสายตามากสุดก็คงไม่พ้นรูปน้องหมาชิบะ อินุทางด้านขวาของธนบัตรที่น่ารักเอามากๆ ทางด้านซ้ายจะมีน้องกระรอกบินโฉบ ใกล้ๆกับตราประทับรอยเท้าน้องหมา และอีกจุดที่ต้องเพ่งตามองกันหน่อยก็คือ ตรงกลางธนบัตร จะมีลายน้ำรูปน้องหมาแอบซ่อนอยู่ด้วย

มาดูที่ตัวกระเป๋าสตางค์กัน ตัวกระเป๋าสตางค์เป็นแบบ Half Fold Wallet (พับครึ่ง) และใช้หนังสังเคราะห์มาเย็บซ้อนๆกัน มีลายของน้องหมาชิบะ อินุ ถูกพิมพ์ทั้ง 2 ด้าน

ภายในกระเป๋าสตางค์มีการแบ่งซ้ายขวาเป็น ฝั่งซ้ายใส่เหรียญ ฝั่งขวาใส่ธนบัตร และมีช่องใส่นามบัตรรวม 6 ใบ ทางฝั่งซ้าย 2 ใบ และฝั่งขวา 4 ใบ

ช่องต่างๆ

ความหนาหลังจากใส่ธนบัตร, บัตร และเหรียญ จะมีความหนาประมาณนี้

สนับสนุน nullzerozewake

สามารถสนับสนุนผม ได้ 2 ช่องทางตามภาพด้านล่าง ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านล่วงหน้านะครับ

สำหรับผู้สนับสนุนที่อยากแจ้งให้ผมทราบว่า ได้สนับสนุนผมแล้ว สามารถติดต่อพูดคุยได้ทางเฟสบุ๊คเพจ Nullzerozewake | Facebook เพราะผมเองก็อยากนำชื่อของผู้สนับสนุนมาลงในโพสต์รีวิว เพื่อขอบคุณผู้สนับสนุนเช่นกันครับผม

Review Score / คะแนนรีวิว 9/10

Review Shiba Inu 1,000 YEN Banknote Synthetic Leather Wallet ภายนอกมีความสวยและน่ารักของภาพน้องหมาชิบะ อินุ โดยคุณ ぽん吉 @PonkichiM ส่วนภายในก็ดูเรียบร้อย ลงตัว ผมค่อนข้างชอบนะ อาจจะต้องลองใช้ดูก่อน ว่าเรื่องความคงทน จะอยู่ได้ประมาณไหน ไว้จะมาอัปเดตเพิ่มเติมนะครับ

Similar Posts:

    None Found

Facebook Comments

  • Share post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *