The Art of Figure PM 2.5 Coronavirus Cover

เบื้องหลังภาพ The Art of Figure PM 2.5

The Art of Figure ภาพ PM 2.5 นั้นทำช่วงฝุ่น PM 2.5 เยอะ จริงๆน่าตั้งชื่อ PM 2.5 & Colonavirus นะ เพราะหลังจากที่โพสต์ภาพลง FB ได้ไม่นาน ก็มีเรื่องไวรัสโคโรน่าเกิดขึ้น อะ มาดูภาพ The Art of Figure PM 2.5 กันก่อน

แนวความคิดของภาพนี้ คือการรวมฟิกเกอร์ที่ใส่หน้ากาก ที่อยู่ท่ามกลางมลพิษฝุ่น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ “แกะสาวนูฟฟี่” นั่นเอง ฮาๆ


มาดูภาพถ่ายต้นฉบับของงานนี้กัน ภาพนี้ผมถ่ายแยก 2 ภาพ โดยถ่าย Darth Vader เดี่ยวๆ 1 ภาพ และ รูปหมู่ที่ประกอบด้วย Kylo Ren, Bane, Scarecrow และ SAS ทั้ง 2 นาย ตามภาพ


ต่อมาก็ตกแต่งฐานของภาพหมู่ โดยลบขอบสีดำของฐานออกไป ตรงนี้ก็ Clone Stamp Tool กันไป


จัดวางองค์ประกอบ ,หาภาพฉากหลัง(ที่ถูกลิขสิทธิ์) มาใช้ตกแต่งภาพ และหาพท.ว่างให้แกะสาวนูฟฟี่ได้อวดโฉม อันนี้สำคัญมาก เพราะน้องเป็นลูกรักของผมเลย ฮาา พอเอามารวมกันก็จะได้ตามรูปจ้า


ใส่เอฟเฟคให้กับภาพ ซึ่งภาพนี้ผมใส่เอฟเฟคไฟตรงแผงสวิตซ์ของ Darth Vader, แก้ดาบไลท์เซเบอร์ของ Kylo Ren ใหม่, คราบเปื้อนตามกางเกงของ Bane และ SAS และใส่หมอกด้านล่างของภาพ


ปรับโทนสีทั้งภาพให้ไปในทางเดียวกันก็เป็นอันเรียบร้อยครับผม

เพื่อนๆก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะ ตอนนี้มีทั้งปัญหาฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโคโรน่าอีก ไปไหนมาไหนก็ใส่หน้ากาก กินร้อน ช้อนกลาง และล้างมือบ่อยๆนะครับผม

ก่อนจากลา ขออนุญาตฝากสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ นูฟฟี่ และน้องก้อนเกลือ 14 : นูฟฟี่ เอ็กซ์เพรส สามารถเยี่ยมชม และซื้อได้ที่ลิงค์นี้เลย –> https://line.me/S/sticker/10683511

ขอบคุณจ้า

Similar Posts:

Facebook Comments

  • Share post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *